หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
General
บุคลากร
Staff
การบริหารบุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
 
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านเอื้อม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม
ศาสนสถานในตำบลบ้านเอื้อม
ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาให้มีประสิทธิภาพ
สถานีอนามันเฉลิมพระเกียรติ ๖๐ พรรษานวมินทราชินีบ้านทุ่งกล้วย
www.banauem.go.th
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม
1
2
3
4
5
 
ซื่อสัตย์ สุจริต มุ่งสัมฤทธิ์ของงาน ยึดมั่นมาตรฐาน บริการด้วยความเป็นธรรม
 
  
 
 
 


 
ประกาศฯ การตรวจสอบสถานะ การมีชีวิตและการย้ายภูมิลำเนาผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563  
<<
>>
X
หนังสือมอบอำนาจ กรณีดำเนินการแทน ตาม ข้อ 2
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

          ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม เรื่อง  การตรวจสอบสถานะ การมีชีวิตและการย้ายภูมิลำเนาผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

          ตามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ มท 0810.6/ ว 2564 ลงวันที่ 25  สิงหาคม 2563 กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้แจ้งซักซ้อมการดำเนินงานด้านผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสทางสังคมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ตรวจสอบคุณสมบัติของบุคคลที่ลงทะเบียนเพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ ให้ถูกต้องครบถ้วน โดยให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และระเบียบที่กำหนดอย่างเคร่งครัด รวมถึงตรวจสอบสถานะ การดำรงชีวิตและการย้ายภูมิลำเนา จากฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์ และตรวจสอบความถูกต้องของบัญชีผู้มีสิทธิที่รับเงินผ่านธนาคาร จากรายงานผลการตรวจสอบของกรมบัญชีกลาง ในระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูลเบี้ยยังชีพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ถูกต้องครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน นั้น

          องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม  จึงดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามหนังสือซักซ้อมดังกล่าว โดยให้ผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ ดำเนินการดังนี้

          1. ผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ ไม่ต้องแสดงตนเพื่อยืนยันบัญชี โดยทางองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อมจะดำเนินการตรวจสอบจากระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูลเบี้ยยังชีพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

          2.  ผู้สูงอายุ และคนพิการ ที่รับเงินเบี้ยยังชีพโดยการมอบอำนาจให้ผู้อื่นเป็นผู้รับเงินแทนต้องดำเนินการมอบอำนาจใหม่ให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30  กันยายน 2563  ทั้งนี้ การมอบอำนาจดังกล่าวจะเริ่มรับเงินแทนตั้งแต่เดือนตุลาคม  2563 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง  โดยผู้สูงอายุและคนพิการ สามารถยื่นเอกสารการมอบอำนาจเพื่อรับเงินแทนได้ตั้งแต่วันที่ 14  กันยายน 2563  ถึงวันที่ 30  กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ งานสวัสดิการสังคม  สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม ทั้งนี้หากผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ ท่านใดไม่มาดำเนินการยื่นเอกสารการมอบอำนาจเพื่อรับเงินแทน ตามวัน เวลา ที่กำหนด จะระงับจ่ายเงินตามระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูลเบี้ยยังชีพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จนกว่าผู้มีสิทธิจะมาดำเนินการดังกล่าวให้แล้วเสร็จ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม โทรศัพท์ 0 -5482-3658 ต่อ 20

          จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ  ณ  วันที่   8   เดือน กันยายน  พ.ศ. 2563


            

 

ข่าว ณ. วันที่ 10 ก.ย. 2563 เวลา 13.52 น. โดย คุณสุกัลยา สายอุดต๊ะ

ผู้เข้าชม 147 ท่าน

 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม
อ.เมือง จ.ลำปาง ๕๒๑๐๐
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๕๑ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ๒๕๓๗ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเอื้อม
โทรศัพท์ : ๐-๕๔๘๒-๓๖๕๘ โทรสาร : ๐-๕๔๘๒-๓๖๕๙
E-mail : banauem@hotmail.com
สายตรงนายก
โทร ๐๘๐-๘๙๕-๑๕๐๗
 
จำนวนผู้เข้าชม 8,233,464 เริ่มนับ 22 มิ.ย. 2555
จัดทำโดย NAXsolution.com
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10